Bản in     Gởi bài viết  
Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng -an ninh tháng 5, nhiệm vụ tháng 6 năm 2015 
 

            Tình hình kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng, phát triển. Trong sản xuất nông nghiệp tiến độ gieo trồng vụ Mùa tăng so với cùng kỳ, cơ cấu cây trồng có sự thay đổi thích ứng được với điều kiện thời tiết và diễn biến của thị trường. Sản xuất công nghiệp được đã đi vào ổn định và đẩy mạnh sản xuất. Các hoạt động thương mại, dịch vụ cơ bản đáp ứng kế hoạch đã đề ra, tăng khá so với cùng kỳ; giá kim ngạch xuất, nhập khẩu có bước tăng trưởng đáng kể. Các nhiệm vụ trong lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt; các chính sách về an sinh xã hội được ưu tiên, giải quyết kịp thời góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội và an toàn giao thông được đảm bảo.

           

           Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế, khó khăn như: Giá cao su ở mức thấp đã ảnh hưởng đến đời sống và thu nhập của người dân; việc thi công các công trình giao thông trọng điểm chưa đạt theo tiến độ đề ra; tình hình vi phạm trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản vẫn còn diễn biến phức tạp; tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông tăng so với tháng trước. 

           Xem toàn bộ nội dung Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng -an ninh tháng 5, nhiệm vụ tháng 6 năm 2015  tại 99/BC-UBND ngày 11/6/2015.

 

 

Nguồn: VB UBND tỉnh; người đăng: T.An

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)