Bản in     Gởi bài viết  
Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tháng 02 và nhiệm vụ tháng 3 năm 2015 

 

Tình hình kinh tế trong tháng tăng trưởng khá so với cùng kỳ. Sản xuất công nghiệp tăng hơn so với cùng kỳ; hoạt động thương mại và dịch vụ đáp ứng tốt các yêu cầu phục vụ nhân dân trong dịp Tết; tổng mức bán lẻ hàng hóa vào những ngày cận Tết có xu hướng tăng; kim ngạch xuất, nhập khẩu tăng so với cùng kỳ, thu ngân sách chuyển biến tích cực tăng so với cùng kỳ; giao thông vận tải đảm bảo nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đi lại của nhân dân. Về xã hội thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho đồng bào nghèo và các đối tượng chính sách đón một cái Tết vui vẻ và đầm ấm; tổ chức thành công các hoạt động văn hóa xã hội như kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, đặc biệt là công tác chuẩn bị đón Giao thừ và Tết cổ truyền của dân tộc; công tác khám chữa bệnh vẫn được duy trì tốt.

 

 Tuy nhiên, sản xuất nông nghiệp còn gặp một số khó khăm do ảnh hưởng thời tiết mùa mưa kết thúc sớm nên diện tích gieo trồng vụ Đông Xuân 2014-2015 có giảm so với cùng kỳ năm trước, khả năng tái đàn gia súc, gia cầm chậm. Vi phạm trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản vẫn còn tiếp diễn. Trật tự an toàn giao thông còn diễn biến phức tạp.

Xem toàn bộ nội dung Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tháng 02 và nhiệm vụ tháng 3 năm 2015 tại 46/BC-UBND ngày 24/3/2015.

 

 
 
Nguồn: VB UBND tỉnh; người đăng: T.An

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)