Bản in     Gởi bài viết  
Tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH, QP-AN tháng 01 và nhiệm vụ tháng 02/2015 
 

Ngay từ đầu năm 2015, các cấp, các ngành đã tập trung triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Sản xuất nông nghiệp đã thực hiện tốt các điều kiện về thổ nhưỡng, con giống, tiến độ gieo trồng đạt kế hoạch đề ra, sản xuất công nghiệp tăng khá so với cùng kỳ, ngành dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân trong dịp Tết với giá cả ổn định, kim ngạch xuất khẩu tăng so cùng kỳ. Công tác thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công và chăm lo Tết cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc được các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan ta6ml các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức chu đáo, chất lượng, lành mạnh. Quốc phòng, an ninh biên giới được đảm bảo.

 

Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục ngay như: Chỉ số phát triển công nghiệp thấp hơn so với tháng trước, tình hình vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ rừng vẫn còn diễn biến phức tạp, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm chưa cao, tình hình vi phạm về trật tư an toàn giao thông tăng so với tháng trước.

 

 
Xem toàn bộ nội dung Báo cáo Thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2014, nhiệm vụ năm 2015 tại 31/BC-UBND ngày 14/02/2015.
 
 
 
Nguồn: VB UBND tỉnh; người đăng: T.An

 

 

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)