• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Phước tổ chức Lớp tập huấn đấu thầu theo Luật đấu thầu năm 2013 

 

Ngày 26 - 28/7/2014, nhằm phổ biến, quán triệt Luật đấu thầu năm 2013, Nghị định hướng dẫn và các quy định mới về đấu thầu; bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ về đấu thầu, cấp chứng chỉ cho cán bộ làm công tác đấu thầu ở các cấp, các ngành và các daonh nghiệp tư vấn đầu tư xây dựng, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lớp tập huấn đấu thầu theo Luật đấu thầu năm 2013 tại Hội trường Đảng ủy Khối cơ quan dân chính đảng do Ông Lê Văn Tăng - Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu thuôc Bộ Kế hoạch và Đầu tư là giảng viên.

 

Luật đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013 của Quốc hội đã có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2014, thay thế Luật đấu thầu năm 2005; Nghị định hướng dẫn lực chọn nhà thầu theo Luật đấu thầu 2013 (thay thế Nghị định số 85/2009/NĐ-CP) đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Chính phủ và ban hành. Các quy định mới về đấu thầu có rất nhiều thay đổi so với các quy định trước đây.

Toàn cảnh lớp học

Lớp học diễn ra với hơn 300 học viên từ các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã; Phòng KH-TC, Ban QLDA xây dựng các huyện, thị xã; UBND các xã nông thông mới; Các doanh nghiệp nhà nước tỉnh Bình Phước; Các doanh nghiệp tư vấn đầu tư xây dựng, Cục trưởng Lê Văn Tăng đã truyền đạt rất chi tiết các quy định mới trong Luật Đấu thầu 2013 cũng như chỉ ra những quy định đã thay đổi từ Luật Đấu thầu 2005 và hướng dẫn Nghị định số 63/2014/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 15/8/2014 tới. Bên cạnh đó, Cục trưởng cũng đã trả lời và giải đáp tất cả các câu hỏi thắc mắc từ học viên liên quan đến công việc thực tế trong đấu thầu.

Ông Lê Văn Tăng - Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu thuôc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

 

Cục trưởng Lê Văn Tăng cũng chia sẽ sự xúc động khi đón nhận được thái độ chăm chú nghe giảng của các học viên, điều đó góp phần cho bài giảng thêm hiệu quả hơn rất nhiều.

 

 

TruongAn

 

 

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)