• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Thường trực HĐND tỉnh họp phiên thường kỳ quý 2 năm 2017 
(CTTĐTBP) - Ngày 11/4, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ quý 2 năm 2017. Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền chủ trì phiên họp. 
Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chỉ đạo tại phiên họp.
 
Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã nghe, cho ý kiến trong việc giải trình của UBND tỉnh về kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về thu, chi ngân sách nhà nước năm 2016 và kế hoạch phân bổ dự toán ngân sách nhà nước năm 2017; xem xét tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ ba (cuối năm 2016); đề nghị xây dựng Nghị quyết của HĐND tỉnh tại kỳ họp giữa năm 2017.
 
Phiên họp cũng xem xét, đánh giá tình hình hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh trong quý 1 năm 2017 và đề ra kế hoạch hoạt động quý 2 năm 2017; thông qua dự thảo báo cáo kết quả khảo sát tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND cấp xã của tỉnh; xem xét, cho ý kiến đối với dự kiến nội dung Chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2018.
 
Phát biểu chỉ đạo tại phiên họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện theo đúng quy định về thực hành chống lãng phí trong các ngành, các cơ quan, đơn vị; tăng cường quản lý chặt chẽ sử dụng nguồn kinh phí cải cách tiền lương của các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã; cắt giảm tối đa các khoản chi tổ chức hội nghị, hội thảo, khánh tiết… nhằm tiết kiệm ngân sách.
 
Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu UBND tỉnh quan tâm hơn nữa đến việc tổ chức triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh; đồng thời chỉ đạo nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các sở, ngành trong công tác tham mưu đảm bảo chất lượng, hiệu quả thiết thực các văn bản quy phạm pháp luật của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, các Ban của HĐND tỉnh thường xuyên theo dõi, phối hợp với UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh được phân công soạn thảo nghị quyết để nắm được tình hình, tiến độ thực hiện nghị quyết./.

 

Nhật Chiêu

Nguồn: www.binhphuoc.gov.vn

Người đăng: Phông

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)