• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc doanh nghiệp định kỳ tháng 10/2017 
(CTTĐTBP) Ngày 5/10, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã có buổi tiếp xúc doanh nghiệp định kỳ tháng 10/2017.
 
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền trả lời kiến nghị của doanh nghiệp.
 
Tại buổi tiếp xúc, có 7 ý kiến của các trang trại, doanh nghiệp, công ty trên địa bàn kiến nghị, đề xuất các ngành hữu quan và lãnh đạo tỉnh xem xét giải quyết một số vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để đầu tư sản xuất nông nghiệp sạch; khai thác tận thu lâm sản; làm đường để phục vụ khai thác vật liệu xây dựng; giải quyết các thủ tục để doanh nghiệp khoanh nuôi và phát triển rừng… Các doanh nghiệp còn có ý kiến, kiến nghị về giải quyết vướng mắc liên quan đến chuyển đổi sở hữu đất từ doanh nghiệp sang tư cách cá nhân.
 
Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp và ý kiến giải trình, trả lời của các sở ngành hữu quan, đồng chí Trần Tuệ Hiền cho rằng hiện nay cơ chế chính sách ở từng giai đoạn, mỗi thời điểm là khác nhau, vì vậy công tác giải quyết liên quan đến đất đai cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đối với những vấn đề còn vướng mắc, đồng chí Trần Tuệ Hiền đề nghị Văn phòng UBND tỉnh sắp xếp thời gian để lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp nhằm tìm ra nguyên nhân, cùng nhau tháo gỡ khó khăn. Văn phòng UBND tỉnh cần tăng cường hơn nữa việc tập hợp thông tin từ các đầu mối để nắm bắt và có những phản hồi nhanh chóng, kịp thời cho doanh nghiệp./.
 

Hải Thanh

Nguồn: www.binhphuoc.gov.vn

Người đăng: Phông

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)