• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 11/2017 
(CTTĐTBP) - Ngày 8/11, tại trụ sở Trung tâm Hành chính công tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp định kỳ tháng 11/2017. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan.
Doanh nghiep
Đồng chí Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi làm việc.
 
Trong buổi tiếp và làm việc với các doanh nghiệp lần này, ngoài những doanh nghiệp lần đầu tiên đến dự buổi làm việc, còn có một số doanh nghiệp có những vướng mắc, tồn đọng đã kiến nghị trong các buổi làm việc trước đó mà chưa được giải quyết, hoặc giải quyết chưa thấu đáo.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp cũng như ý kiến trả lời của các cơ quan chuyên môn, đồng chí Trần Tuệ Hiền cho rằng các cuộc tiếp xúc với doanh nghiệp định kỳ là dịp để lãnh đạo tỉnh, các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trao đổi, hiểu sâu hơn những vấn đề còn vướng mắc, tồn đọng. Từ đó, tìm ra hướng giải quyết vấn đề cho thấu đáo và đúng theo quy định của pháp luật. Có nhiều vấn đề doanh nghiệp kiến nghị mà bản thân các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước cũng không thể giải quyết được, vì còn liên quan đến các quy định của trung ương.

Đồng chí Trần Tuệ Hiền yêu cầu Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng UBND tỉnh phối hợp, chỉ đạo các sở ngành liên quan làm rõ các vấn đề mà doanh nghiệp đã phản ánh, kiến nghị trong buổi làm việc lần này, nhằm trả lời thỏa đáng cho doanh nghiệp trên cơ sở bám sát các quy định của pháp luật. Đồng thời, cần linh động trong việc xử lý các tình huống để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sớm ổn định, yên tâm đầu tư sản xuất, kinh doanh./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Nguồn: www.binhphuoc.gov.vn

Người đăng: Phông

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)