• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Điều kiện tham gia dự thầu đối với nhà thầu, nhà đầu tư kể từ ngày 01/7/2016 

Thực hiện quy định của pháp luật về đấu thầu, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành Thông tư số 07/2015/TT-BKH ngày 08/9/2015 quy định chi tiết việc cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu qua mạng.

 

Theo đó, tại khoản 1 Điều 37 quy định: “Kể từ ngày 01/7/2016, trước thời điểm đóng thầu 02 ngày làm việc, nhà thầu, nhà đầu tư chưa có xác nhận đăng ký thông tin trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia không được tham gia dự thầu đối với các gói thầu, dự án có hình thức lựa chọn nhà thầu quy định tại các Điều 20, 21, 22, 23, 24, 25 và 26 của Luật Đấu thầu.

 

             

Vì vậy, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị như sau:

           

1. Để đảm bảo điều kiện tham gia dự thầu các gói thầu, dự án, các doanh nghiệp, nhà thầu, nhà đầu tư phải thực hiện việc đăng ký thông tin của mình trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định tại Thông tư số 07/2015/TT-BKH ngày 08/9/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

           

2. Các cơ quan, đơn vị là chủ đầu tư, UBND các huyện, thị xã khi tổ chức lựa chọn nhà thầu các gói thầu, dự án do mình quản lý phải thực hiện đúng các quy định về điều kiện tham dự thầu đối với nhà thầu, nhà đầu tư.

           

Sở Kế hoạch và Đầu tư xin thông báo để các đơn vị thực hiện ./.

 

Người đăng: Phông

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)