• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Sở Kế hoạch và Đầu tư nghe truyền hình trực tiếp Học tập chuyên đề năm 2015 

Ngày 30/01/2015, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” năm 2015 và kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2015). Hội nghị được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

 

PGS, TS Phạm Ngọc Anh

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu: Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được Đảng bộ tỉnh cụ thể hóa phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương trong điều kiện mới. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng yêu cầu các cấp ủy đảng, đoàn thể, sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị cần phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đặc biệt là cán bộ lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, nhằm tạo sức lan tỏa lớn đến cấp dưới và quần chúng nhân dân trong tỉnh. Mỗi cán bộ, đảng viên, mà trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các cấp, ngành phải nhận thức sâu sắc, đầy đủ trách nhiệm nêu gương trước nhân dân, trước Đảng để tự giác thực hiện.

Toàn thể CBCC, VC Sở Kế hoạch và Đầu tư

Tại hội trường Sở, tất cả các CBCC, VC đã được nghe PGS, TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và Lãnh tụ của Đảng (Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh) trình bày các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Và được nghe một số câu chuyện về sự trung thực và tinh thần trách nhiệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lời nói cho đến hành động, qua đó nhấn mạnh đến sự cần thiết về sự trung thực và trách nhiệm của người đảng viên. Đây là một phẩm chất hàng đầu trong công tác lãnh đạo, quản lý cũng như trách nhiệm gắn bó với nhân dân.

 

TruongAn

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)