• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Ngày chuyển đổi số tỉnh Bình Phước năm 2022 
    Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về quan trọng chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người dân nói riêng và đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nói chung.

    Thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân đảm bảo sự thành công của chuyển đổi số.
    Ngày 05/10/2022 UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 284/KH-UBND Tổ chức ngày chuyển đổi số tỉnh Bình Phước năm 2022.
    Trên tinh thần chủ để của ngày hội là “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”
    Người dân có thể tham gia hưởng ứng Ngày chuyển đổi số trên các hình thức tuyên tuyền với nhiều hình thức, gần gũi với mọi người; ngày hội được tổ từ ngày 05/10/2022 đến ngày 10/10/2022 cùng với một số hoạt động:
    - Tổ chức tuyên truyền thông điệp Ngày Chuyển đổi số tỉnh trên môi trường số: các trang mạng xã hội, Cổng/Trang thông tin điện tử; tổ chức treo băng rôn, tuyên truyền hưởng ứng tại các cửa hàng điện tử, máy tính, siêu thị điện máy lớn phù hợp với quy định.
    - Tổ chức thông tin, tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số tỉnh dưới nhiều hình thức như: chuyên đề, chuyên mục, phóng sự, tọa đàm, trình chiếu phim tư liệu về lịch sử phát triển công nghệ thông tin Việt Nam,…
    - Tổ chức phát động ra quân phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số.
    - Tổ chức Lễ công bố Ngày Chuyển đổi số tỉnh năm 2022.
    - Tổ chức hoạt động của các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin:
    + Khuyến khích mỗi doanh nghiệp có ít nhất một sáng kiến chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
    + Có các chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số do doanh nghiệp cung cấp phù hợp với quy định.
    + Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số tỉnh trên các trang thông tin điện tử của doanh nghiệp; khuyến khích các doanh nghiệp có gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp về chuyển đổi số trong các lĩnh vực phù hợp để triển khai trên địa bàn tỉnh.
Nguồn: UBND
Ảnh sưu tầm: Báo Bình Phước
Người đăng: L.V.H
[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)